Video Tin trong nước

Phong phú hàng Tết phục vụ người tiêu dùng thủ đô

Càng gần Tết, nhu cầu mua sắm của người dân càng tăng. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng của người dân, tại Hà Nội, đến thời điểm này lượng hàng Tết được các đơn vị sản xuất và kinh doanh bán lẻ đã lên kệ sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng.
22:29 - 10/01/2021

Tại các Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart những ngày này đã tràn ngập hàng hóa phục vụ người dân mua sắm Tết.

Để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, từ nhiều tháng trước, đơn vị phân phối bán lẻ này đã kết nối với các nhà cung cấp nhằm đảm bảo nguồn hàng phong phú mà vẫn bình ổn giá. Các kệ hàng liên tục được bổ sung nhiều mặt hàng tươi ngon, phong phú, đa dạng từ các nhà cung cấp uy tín trong nước và các nhà nhập khẩu lớn để phục vụ nhu cầu tiêu dùng.

Ghi nhận trên địa bàn thành phố Hà Nội, càng gần đến Tết Tân Sửu, nhiều hệ thống siêu thị được khai trương nhằm tăng điểm mua sắm, kết hợp với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo sự thuận tiện, hấp dẫn và tăng lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Để không xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu hụt hàng Tết, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động kết nối cung cầu hàng hóa phục vụ nhu cầu người tiêu dùng; phối hợp với các tỉnh, thành phố giao thương các mặt hàng mang dấu ấn vùng miền, địa phương tại Hà Nội. 

Các đơn vị trên địa bàn cũng đã xây dựng kế hoạch khai thác tăng trung bình từ 7%-22% so với kế hoạch Tết 2020. Vì vậy, người dân Thủ đô hoàn toàn yên tâm có nhiều lựa chọn mua sắm phục vụ Tết an toàn, tiết kiệm.

Vũ Đào - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.