Video Tin trong nước

Phú Quốc triển khai chương trình kích cầu du lịch vào ngày 22/11

Hưởng ứng chương trình kích cầu, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, Hội đầu tư phát triển du lịch Phú Quốc (PITDA) tổ chức chương trình kích cầu du lịch Phú Quốc vào ngày 22/11/2020.
21:40 - 21/11/2020

Sự kiện kích cầu du lịch Phú Quốc 2020 tại Inter Continental Phú Quốc Long Beach Resort cũng là dịp để chiêm ngưỡng những hình ảnh hấp dẫn, lắng nghe chia sẻ chân thực nhất về Phú Quốc của những KOL đình đám như Helly Tống, Hoàng Nam - Hãy thách thức Tôi, Phan Anh Esheep, Quỷ Cốc Tử, Lạc Lost... và cả những tiềm năng của đảo Ngọc qua phần giới thiệu của các doanh nghiệp địa phương hay hai thành phố có lượng khách chiếm đa số đến Phú Quốc là Hà Nội và TP HCM. 

Khép lại chương trình là gala sôi động “Đêm thiên đường Đảo Ngọc”, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên với bất kỳ du khách nào.

Hội nghị có sự tham gia của trên 150 khách mời là Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực hàng không, du lịch, lữ hành, khách sạn cùng một số chuyên gia, KOL, nhà báo… với mục tiêu mang tới cho Phú Quốc một cú hích để phát triển du lịch trong bối cảnh hiện nay.

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.