Video Tin trong nước

"Phù thủy Carom" Daniel Sanchez vô địch Giải PBA LPBA SY Bazzar Hà Nội Open 2024

PBA Tour là hệ thống giải thi đấu carom 3 băng hàng đầu thế giới về chất lượng chuyên môn, giá trị giải thưởng và nhiều vận động viên đẳng cấp tham dự. Sau 8 ngày thi đấu PBA Hanoi Open 2024 đã kết thúc tốt đẹp.

17:01 - 27/08/2024

"PHÙ THỦY CAROM" DANIEL SANCHEZ VÔ ĐỊCH GIẢI PBA LPBA SY BAZZAR HÀ NỘI OPEN 2024

"Phù thủy Carom" người Tây Ban Nha Daniel Sanchez đã có khởi đầu như mơ ở trận Chung kết khi ghi những điểm số liên tiếp để vượt lên dẫn trước với cách biệt 3-0. Tuy nhiên, tay cơ Eom Sang-pil cũng đã chứng minh được đẳng cấp khi thắng liền 2 ván tiếp theo để rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng tay cơ Hàn Quốc vẫn không thể ngăn được Daniel Sanchez giành chiến thắng ở ván đấu quyết định. Thắng chung cuộc với tỉ số 4-2 trước Eom Sang-pil (Hàn Quốc), Daniel Sanchez giành Cúp Vô địch PBA SY Bazzar Hanoi Open 2024 cùng giải thưởng 100 triệu Won (tương đương 1,9 tỷ đồng).

Sau thành công của Giải bi-a carom 3 băng PBA - LPBA SY Bazzar Hanoi Open 2024, Hiệp hội Bi-a chuyên nghiệp Hàn Quốc (PBA) đang lên kế hoạch tổ chức ít nhất một tour đấu thường niên tại Việt Nam. Ngoài ra, PBA cũng đang xem xét việc tổ chức một vòng của giải đấu đồng đội PBA Tour tại Việt Nam.

PBA LPBA SY Bazzar Hà Nội Open 2024 là điểm dừng chân đầu tiên trong hệ thống PBA tour 2024. Đây cũng là lần đầu tiên, Hiệp hội billiards Hàn Quốc chọn Việt Nam làm nơi đăng cai một giải đấu quốc tế trong hệ thống của PBA. Các giải trong hệ thống của PBA được đánh giá cao về cả quy mô, sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, trình độ chuyên môn lẫn giá trị giải thưởng./.

Thực hiện: Hải Linh – Đức Thành