Video Tin trong nước

Quận Hoàn Kiếm hỗ trợ 700 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Hơn 700 triệu đồng trích từ nguồn Quỹ phòng chống Covid 19 của quận Hoàn Kiếm đã được trao cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch trong chương trình “Chung tay phòng chống dịch Covid-19” được tổ chức sáng nay tại Hà Nội.
20:11 - 05/08/2021

Phát biểu tại chương trình “Chung tay phòng chống dịch Covid-19”, ông Vũ Đăng Định, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàn Kiếm nhấn mạnh công cuộc phòng chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu được các cấp chính quyền trên địa bàn quận tập trung thực hiện thời gian qua. 

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần của các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch và chia sẻ phần nào những khó khăn của các hộ gia đình ảnh hưởng do dịch Covid-19, Quận ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ quận đã trích nguồn Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 quận hỗ trợ 700 triệu đồng tới các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch: Y bác sỹ, công an, quân đội.

Bên cạnh đó, quận cũng kết nối với các đơn vị tài trợ, nhà hảo tâm của phường Lý Thái Tổ hỗ trợ 200 suất quà tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Việt Nam hỗ trợ 100 suất quà tới người lao động ngoại tỉnh gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 phường Phúc Tân.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của quận Hoàn Kiếm kịp thời hỗ trợ và động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đối với những hoàn cảnh khó khăn, người lao động tự do bị mắc kẹt do giãn cách xã hội... để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh.

Thực hiện: Anh Vũ – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.