Video Tin trong nước

Quảng bá sản phẩm OCOP tiêu biểu của Việt Nam theo cách làm mới lạ

Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Trung ương và Trung ương Đoàn thực hiện chương trình livestream “Sản phẩm OCOP Việt Nam: Hội tụ giá trị - Lan tỏa văn hóa” với sự tham gia của Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.
22:26 - 20/01/2022

Là nghệ sĩ tâm huyết với các hoạt động phát triển cộng đồng và lan tỏa giá trị văn hóa, NSƯT Xuân Bắc đã gắn bó và đồng hành với nhiều sự kiện quảng bá giá trị và hình ảnh của nông sản Việt Nam. Không những thế, nhiều nghệ sĩ trẻ của Nhà hát Kịch Việt Nam cũng góp mặt trong sự kiện để kể câu chuyện văn hóa thông qua các sản phẩm OCOP. 

Chương trình cũng góp phần thực hiện chủ trương đẩy mạnh chương trình người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thông qua các giỏ quà OCOP, đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Tại sự kiện, NSƯT Xuân Bắc giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP Việt Nam gắn với các giỏ quà tết OCOP (gồm các sản phẩm được đánh giá, công nhận OCOP 5 sao và sản phẩm OCOP 4 sao tiêu biểu của các địa phương), truyền tải những giá trị truyền thống, văn hóa của sản phẩm OCOP, góp phần nâng cao hương vị tết cổ truyền cho người dân Việt Nam. Người tiêu dùng có thể sắm tết ngay trên sóng livestream, lựa chọn những sản phẩm uy tín và chất lượng cho gia đình với nhiều ưu đãi hấp dẫn độc quyền.

Thông qua chương trình, các cơ quan, tổ chức và người tiêu dùng có thể đồng hành và kết nối với nhau bởi sợi dây vô hình mang tên “Khát vọng Nông nghiệp Việt Nam”, góp phần xây dựng và vận hành “hệ sinh thái nông nghiệp” bền vững, vì sự thịnh vượng của đất nước.

Huyền Phương – Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.