Video Tin trong nước

Ra mắt bộ sách tri ân Ngày Nhà giáo

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tôn vinh và tri ân các quý thầy giáo, cô giáo, những người luôn nhiệt huyết trên con đường theo đuổi sự nghiệp "trồng người", Tân Việt Books đã cho ra mắt Bộ sách Tri ân Nhà giáo lan tỏa tới độc giả cả nước.
13:53 - 09/11/2022

Bộ sách Tri ân nhà giáo gồm 2 cuốn “Escalante: Người thầy xuất sắc nhất nước Mỹ” và “Quý cô nóng nảy: Hành trình khai mở tâm trí Helen Keller” là hai tác phẩm viết về những người thầy, người cô đã làm nên huyền thoại, giáo dục thành tài những học trò dị biệt, ngỗ ngược và mất niềm tin vào cuộc sống nhất. 

Những câu chuyện nhân văn đầy sâu sắc và thực tế không chỉ đem đến những năng lượng tích cực cho độc giả , mà còn là món quà tinh góp phần tạo động lực cho các thầy cô thêm yêu nghề giáo hơn nữa.

Bộ sách không chỉ được coi như một món quà ý nghĩa dành tặng những người thầy, người cô, mà cho cả những người bạn thân thiết, những người em, người con, để hiểu hơn về nghề giáo cũng như những bài học đáng quý từ những câu truyện thực tế của cuộc sống.

Thực hiện : Minh Cương – Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.