Video Tin trong nước

Ra mắt các ấn phẩm sách Tết 2021 của nhà xuất bản Kim Đồng

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, NXB Kim Đồng lại ra mắt những ấn phẩm “Nhâm nhi Tết” như một món quà Tết đặc sắc dành tặng tới bạn đọc Kim Đồng. Năm nay, “Nhâm nhi Tết – Tân Sửu 2021” mang đến cho độc giả những tác phẩm văn, thơ, nhạc, họa đậm sắc xuân.
22:05 - 14/01/2021

Bộ sách Tết cho độc giả thiếu nhi đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn nhỏ cũng như các bậc phụ huynh, do đó, NXB Kim Đồng năm nay tiếp tục phát hành phiên bản “Nhâm nhi Tết – Tân Sửu 2021”, đồng thời tái bản những ấn phẩm đã phát hành như cuốn thơ “Đúng là Tết!” với phiên bản tiếng Anh, tập tản văn “Tết xưa thơ bé”, tập truyện tranh “Kể chuyện Tết Nguyên Đán”, “Ngọn Lửa Đêm Ba Mươi”…

Bên cạnh đó, yếu tố minh họa bằng tranh cũng vô cùng quan trọng, NXB Kim Đồng đã kết hợp cùng nhiều họa sĩ trẻ để đưa những màu sắc Tết vào trang sách thật sống động.

Những câu chuyện nhỏ ấm áp, những vần thơ tươi vui mang bạn hòa mình vào không khí đón xuân trên khắp mọi miền đất nước, từ những vùng nông thôn yên bình, tới thành phố náo nhiệt, cùng đồng bào các dân tộc anh em trên khắp mọi miền đón Tết. 

Thông qua bộ ấn phẩm "Nhâm nhi Tết - Tân Sửu 2021", các bé hiểu thêm về những phong tục, món ăn, sự tích về ngày Tết, những hoạt động chỉ Tết mới có và cả những câu chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa đến người thân trong gia đình.

Ngọc Hòa - Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.