Video Tin trong nước

Ra mắt cuốn sách : “Kinh doanh thời trang - thành công từ A-Z” – Cẩm nang kinh doanh hữu ích cho giới trẻ

Vừa qua tại Hà Nội, nhân dịp Ngày Sách Việt Nam 2021, tác giả, CEO trẻ Nguyễn Mến đã giới thiệu tới công chúng cuốn sách “Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z”.
20:25 - 22/04/2021

Cuốn sách là những chia sẻ, những kiến thức hữu ích từ kinh nghiệm thực tế của tác giả - người có hơn 7 năm kinh doanh nhằm giúp đỡ những bạn trẻ đang loay hoay trên con đường khởi nghiệp trong lĩnh vực thời trang có thêm kiến thức bổ ích, thực tế. Đây cũng là cuốn sách đầu tiên về kinh doanh thời trang thực chiến ở Việt Nam.

Trước khi viết cuốn sách này tác giả Nguyễn Mến đã làm nhiều cuộc khảo sát đối tượng bạn đọc hướng tới những người muốn khởi nghiệp kinh doanh thời trang để tìm ra những vấn đề nhiều bạn trẻ băn khoăn.

Với cách hành văn mạch lạc, dễ hiểu những kiến thức, “bí kíp” được chia sẻ trong cuốn sách trở nên gần gũi và dễ dàng tiếp cận với bạn đọc. Tác giả mong muốn những kiến thức trong cuốn sách chính là những tài liệu bổ ích, những chỉ dẫn đúng đắn giúp những bạn trẻ có thể trả lời những câu hỏi, những băn khoăn, lo lắng mà bất kì ai muốn kinh doanh thời trang cũng quan tâm, từ đó sẽ có cho mình phương hướng phát triển đúng đắn và phù hợp.

Thực hiện: Huyền Phương – Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.