Video Tin trong nước

Ra mắt cuốn sách: Phono Sapines – Loài người mới sinh ra từ điện thoại thông minh

Cuốn sách Phono Sapiens: Loài người mới sinh ra từ điện thoại thông minh của Jae Boong Choi sẽ giúp độc giả có cái nhìn tổng quát, đa chiều về thế hệ mới.
19:02 - 04/04/2022

Phono Sapiens: Loài người mới sinh ra từ điện thoại thông đã bao quát những thay đổi nhanh chóng của thị trường diễn ra trong vòng 10 năm qua. Nhiều ý kiến trái chiều được nêu lên về lợi ích cũng như nguy cơ tiềm ẩn cho thế hệ trẻ nói riêng và loài người nói chung khi sống trong sự chuyển mình của công nghệ. Tác giả khéo léo đưa ra những dẫn chứng tại chính Hàn Quốc và Mỹ, cũng như các thị trường kinh tế lân cận là Trung Quốc và Nhật Bản, minh chứng cho sự thật rằng loài người luôn có khả năng thích ứng và biến đổi trong những cơn khủng hoảng do công nghệ đem đến, để liên tục duy trì vị thế và làm chủ cuộc sống.

Phono Sapiens: Loài người mới sinh ra từ điện thoại thông minh là trường hợp điển hình về xã hội Hàn Quốc với điểm nhìn phóng chiếu sang Mỹ, cũng như các thị trường lân cận là Trung Quốc và Nhật Bản. Đặt niềm tin thách thức mở ra cơ hội mới, Việt Nam cũng có thể đón nhận làn sóng chuyển đổi do công nghệ mang đến, ứng dụng công nghệ vào phát triển kinh tế, tạo ra những nét văn hóa riêng và có những chiến lược đào tạo phù hợp cho thế hệ trẻ - nguồn lao động chính của xã hội trong tương lai.

Huyền Phương - Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.