Video Tin trong nước

Ra mắt giải vô địch bóng đá 7 người toàn quốc Hyundai Cup 2019 By TC Motor

Sau khi tìm được 4 đại diện xuất sắc nhất cho bóng đá phong trào 3 miền: Bắc, Trung, Nam, vòng chung kết giải vô địch bóng đá 7 người toàn quốc Hyundai Cup 2019 By TC Motor sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này. Đây là lần đầu tiên, Vietnam Premier League - season 1 được tổ chức trên toàn quốc.
17:45 - 20/12/2019

Lễ bốc thăm chia cặp và ra mắt Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 BY TC Motor đã diễn ra với rất nhiều sự chờ đợi. Giải đấu là sự quy tụ của 4 đại diện đến từ 3 khu vực gồm miền Bắc (thành phố Hà Nội với nhà vô địch Gia Việt và Á quân EOC), miền Trung (tỉnh Khánh Hòa với Thành Thành), miền Nam (TP.HCM với Sài Gòn Minh Cảnh). Kết quả bốc thăm, nhà vô địch HPL-S7 là Gia Việt với 5 cầu thủ người Khánh Hòa sẽ chạm trán Thành Thành, đội bóng quy tụ những cầu thủ cả chuyên nghiệp lẫn phong trào hay nhất ở thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa K.Sài Gòn - Minh Cảnh và EOC. Sau 7 năm tổ chức giải Ngoại Hạng Hà Nội nay là giải vô địch bóng đá 7 người toàn quốc, các chuyên gia đánh giá rất rất cao cách tổ chức, sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc quảng bá hình ảnh đặc trưng của bóng đá Việt Nam đến cộng đồng.

Lần đầu tiên tổ chức như một ngày hội bóng đá, các nhà vô địch sẽ chia cặp đối đầu loại trực tiếp để chọn ra 2 đội thắng vào trận chung kết, 2 đội thua tham dự trận tranh 3-4 Phần thưởng cho đội bóng đoạt chức vô địch VCK giải vô địch bóng đá 7 người toàn quốc Hyundai Cup 2019 By TC Motor (VPL-S1) là 150 triệu đồng tiền mặt cùng 1 phiếu quà tặng mua xe Huyndai New Santa Fe (phiên bản đặc biệt) trị giá 150 triệu đồng. Đội hạng Nhì nhận 80 triệu đồng và phần thưởng cho đội hạng Ba là 40 triệu đồng. VCK giải vô địch bóng đá 7 người toàn quốc Hyundai Cup 2019 By TC Motor sẽ diễn ra trên sân bóng C500, Học viện An Ninh, TP. Hà Nội.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.