Video Tin trong nước

Ra mắt Tổng đài tư vấn du lịch Hà Giang

Trong lễ khai mạc “Không gian trưng bày văn hóa, du lịch và giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của các dân tộc tỉnh Hà Giang” năm 2019, tỉnh Hà Giang đã giới thiệu đến du khách Tổng đài tư vấn du lịch Hà Giang 1900 1046.
18:48 - 12/10/2019

Hà Giang là một tỉnh miền núi cực bắc của Tổ quốc với 19 dân tộc anh em. Trong đó chủ yếu là dân tộc Mông, dân tộc Tày, dân tộc Dao,... Mỗi dân tộc đều mang một di sản văn hóa truyền thống riêng. Bản sắc đó thể hiện ở tên gọi, nơi cư trú, ngôn ngữ và những phong tục tập quán. Tất cả đã tạo cho Hà Giang một vùng văn hóa đa dạng và phong phú.

Với mục đích giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về Hà Giang, về sự hùng vĩ nơi đây, cảnh quan và con người, Tổng đài tư vấn du lịch Hà Giang được trang bị nhiều tiện ích giúp du khách tra cứu nhanh chóng và hiệu quả. Du khách có thể liên hệ và tương tác với tổng đài qua các kênh: 

- Hotline: 1900 1046

- Email: CSKH.checkinhagiang@gmail.com 

- Website: checkinhagiang.com.vn

Đặc biệt, tại website checkinhagiang, du khách có thể dễ dàng tìm thấy thông tin và hình ảnh giới thiệu về địa điểm tham quan cũng như thông tin của các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh.

Tổng đài tư vấn du lịch Hà Giang 1900 1046 chính thức đi vào hoạt động từ ngày 11/10, từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.