Video Tin trong nước

Robot thành "người hùng" thời đại dịch

Tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) năm 2021 được tổ chức trực tuyến, các công ty phát triển robot đã giới thiệu một loạt các sản phẩm robot với tính năng đa dạng, đặc biệt hiệu quả trong hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và phòng chống dịch bệnh.
19:36 - 13/01/2021

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Triển lãm điện tử tiêu dùng CES năm nay được tổ chức trực tuyến, phát đi từ Las Vegas, Mỹ. Với hình thức này, nhiều người có thể tham gia hơn.

Tại Triển lãm, khách tham quan được xem và tìm hiểu tính năng của nhiều loại robot như robot bầu bạn, robot nấu ăn, robot giao hàng, robot xử lý các nhiệm vụ nhiều rủi ro.

Robot cũng thể hiện vai trò mới tại nơi làm việc và tại các cơ sở y tế trong thời kỳ dịch bệnh, khi con người buộc phải giãn cách xã hội. Tham gia triển lãm lần này, nhiều công ty còn giới thiệu robot khử trùng thế hệ mới. Năm nay có hơn 1.800 công ty tham gia giới thiệu sản phẩm trong triển lãm. 

CES là sự kiện thường niên, tập hợp và giới thiệu những sản phẩm ứng dụng điện tử tiêu dùng tiên tiến nhất trên thế giới.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.