Video Tin trong nước

Rộn ràng “Đêm hội trăng rằm yêu thương” Tết Trung thu năm 2023

Để phần nào giúp các em thiếu nhi có được những ký ức đẹp về Đêm Trung thu với những sinh hoạt truyền thống, nhiều chương trình nghệ thuật, trình diễn đặc sắc đã được tổ chức quanh khu vực phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ Hà Nội.
14:48 - 30/09/2023

Rộn ràng “Đêm hội trăng rằm yêu thương” Tết Trung thu năm 2023

      Đối với những em bé này, được xem biểu diễn múa lân, múa rồng, được trực tiếp rước đèn trung thu là một trải nghiệm tuyệt vời. Tiếng trống rộn rã, tiếng reo hò của các bé đã tạo nên một không gian đặc biệt trong dịp Trung thu.

      Không chỉ được hòa mình vào các giai điệu Trung thu vui nhộn, các em bé còn được tham gia các hoạt động vô cùng thú vị cùng chú Cuội, chị Hằng. Những trò chơi hiện đại được dẫn dắt bởi những nhân vật cổ tích giúp các em nhỏ yêu hơn ngày lễ truyền thống. 

      Chương trình nghệ thuật "Đêm hội trăng rằm yêu thương" do Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội tổ chức dịp Trung Thu năm nay là món quà ý nghĩa dành cho các em thiếu niên, nhi đồng Thủ đô, tạo cho trẻ em tính tự tin, sáng tạo, hòa nhập để phát triển toàn diện, động viên các em thi đua bước vào năm học mới đạt thành tích cao./.            

Thực hiện: Huy Vinh - Trọng Khánh