Video Tin trong nước

Sách - Nguồn tri thức vô tận

Sách giúp ta có thể khám phá được cả thế giới mà không cần phải đi trải nghiệm nhiều. Vậy nên sách là nguồn tri thức vô tận của nhân loại. Dù cho thế giới có phát triển nhanh đi nữa thì giá trị sách mang lại cho nhân loại vẫn không thể nào thay đổi.
19:26 - 26/04/2022

Sách là kết tinh của tinh hoa tri thức của con người. Sách không chỉ cho ta tri thức mà còn giúp ta thanh lọc tâm hồn, sống khỏe, sống tốt hơn. Nguồn kiến thức sách mang lại vô cùng khổng lồ, giúp ta hiểu thêm về thế giới bên ngoài, nơi mà ta sẽ không bao giờ có thể đặt chân đến.

Không ai giống ai, vậy nên cách tư duy, nhìn nhận vấn đề khi đọc sách cũng sẽ khác nhau. Mỗi một người sẽ có những cảm nhận riêng, không giới hạn sáng tạo về trí tưởng tượng. Khi đọc sách, người đọc sẽ phát huy hết khả năng vận dụng và đời sống một cách tốt nhất.

Khi đọc sách toàn bộ tâm trí và các giác quan đều dồn về đôi mắt theo dõi đọc từng chữ, từng dòng. Với những cuốn sách hay bổ ích về lĩnh vực bạn đọc quan tâm, sẽ gúp ta say sưa từng trang từng trang không rời mắt, đây là cách rèn luyện được sự tập trung đồng thời bản thân mình cũng đang vừa đọc vừa tư duy, phân tích theo diễn biến câu chuyện. Chính vì vậy đọc một cuốn sách hay giúp rèn luyện sự tập trung và khả năng tư duy phân tích của bản thân rất tốt.

Sách là kho tàng tri thức của con người, cung cấp cho chúng ta không chỉ kiến thức, mà còn các bài học cuộc sống, kinh nghiệm sống, đồng thời cũng là phương tiện giải trí hiệu quả.Vậy nên, hãy cố gắng phát triển bản thân ngày một hoàn thiện. Đọc sách để giải trí giúp cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn, vui tươi hơn.

Thế Hùng - Quốc Hùng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.