Video Tin trong nước

Sầm Sơn đón chào du khách mùa hè nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Sầm Sơn luôn là tâm điểm du lịch mùa hè của tỉnh Thanh Hóa, với lợi thế bãi biển đẹp, giao thông thuận tiện, Công viên nước Sầm Sơn cùng các công trình do Tập đoàn Sun Group đầu tư đã đóng góp vào sức hút của du lịch biển của xứ Thanh.
13:31 - 29/07/2024

SẦM SƠN ĐÓN CHÀO DU KHÁCH MÙA HÈ NHIỀU TRẢI NGHIỆM HẤP DẪN

Sầm Sơn nổi tiếng với vị trí đắc địa cùng bãi biển trải dài, mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên cùng bầu không khí trong lành. Không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng, Sầm Sơn còn là vùng đất văn hóa phong phú với những điểm đến tâm linh nổi tiếng hay nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc, mang đến cho du khách những trải nghiệm đậm đà bản sắc dân tộc.

Hè này, Sầm Sơn chào đón du khách với một điểm nhấn hoàn toàn mới - Công viên nước Sun World Sầm Sơn - quần thể công viên vui chơi giải trí ngoài trời có quy mô đầu tư và diện tích hàng đầu miền Bắc. 

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện dân gian Việt Nam, từng góc cảnh quan và trò chơi trong công viên đều mang đậm chất liệu dân gian bản địa, tạo nên một không gian vừa gần gũi vừa mới mẻ cho du khách.

Nổi bật nhất trong quần thể công viên nước Sầm Sơn là hồ tạo sóng Vịnh sóng thần có diện tích 6.100 m2 và chiều dài bờ biển nhân tạo lên đến 179m, mang lại những cảm giác phấn khích và sảng khoái tuyệt vời. 

Trong không gian xanh mát, du khách có thể thả mình trên con Sông lười dài 550m, thư giãn giữa cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. 

Đặc biệt, Công viên nước Sầm Sơn ra mắt nhiều trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm các trò chơi cảm giác mạnh đạt kỷ lục khu vực, các đường trượt lần đầu tiên xuất hiện mang đến trải nghiệm thách thức và phấn khích cho người chơi.

Ngay từ đầu hè, dịp 30/4/2024, Sầm Sơn cũng đã ra mắt sản phẩm du lịch mới là Quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn với quy mô bậc nhất Việt Nam. Điểm nhấn khiến mọi du khách đến Quảng trường biển Sầm Sơn vô cùng thích thú là show trình diễn nhạc nước rực rỡ sắc màu diễn ra mỗi tối. Cùng với đó là trải nghiệm mua sắm và giải trí tại khu chợ đêm sôi động hay khu vực các dãy nhà phố thương mại sầm uất.

Với ngày càng đa dạng trải nghiệm, du lịch Sầm Sơn đang thay đổi từng ngày, khẳng định vị thể của một tâm điểm du lịch mới hấp dẫn, không chỉ trong mùa hè./.

Thực hiện: Thanh Sơn - Ngọc Hòa - Thanh Loan