Video Tin trong nước

Sẵn sàng cho đêm Bế mạc và Trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

Sau chuỗi các hoạt động sôi nổi, phong phú, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đang bước vào chặng cuối. Tất cả đã sẵn sàng cho đêm bế mạc và lễ trao giải diễn ra vào tối nay 27/11.
15:42 - 27/11/2019

Diễn ra từ ngày 23-27/11/2019 tại TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, những ngày qua, nhiều hoạt động đã diễn ra trong khuôn khổ LHP Việt Nam lần thứ 21 như Hội thảo “Bối cảnh quay phim tại Việt Nam”, “Nâng cao chất lượng phim Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế”; các chương trình giao lưu “Nghệ sĩ điện ảnh với khán giả, học sinh, sinh viên”; “Nghệ sĩ điện ảnh với các chiến sĩ lực lượng vũ trang”; tổ chức tham quan danh lam, thắng cảnh tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; tổ chức chiếu phim tại các cụm rạp; triển lãm “Biển đảo Việt Nam qua góc nhìn điện ảnh”. Và tất cả đã sẵn sàng cho đêm bế mạc LHP Việt Nam lần thứ 21 diễn ra vào tối nay 27/11.

Bên cạnh phần trao giải kịch tính, hồi hộp, phần khiến khán giả chờ đợi trong Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 chính là những tiết mục nào sẽ được đạo diễn chương trình dàn dựng và mang lên sân khấu. Trước ngày diễn ra đêm bế mạc, tất cả các nghệ sỹ, diễn viên tham dự chương trình đều đang nỗ lực hết mình để mang tới khán giả những màn trình diễn độc đáo, mới lạ, mang đầy hơi thở của cuộc sống.

Điểm đặc biệt trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 mà không có ở bất kỳ Liên hoan phim nào trước đó, đó chính là phần phát thanh trực tiếp Lễ khai mạc và Bế mạc Liên hoan phim. Với thế mạnh đi đầu trong lĩnh vực phát thanh, các kỹ thuật viên, biên tập viên của Đài Tiếng nói Việt Nam đã giúp cho khán giả không có điều kiện xem truyền hình trực tiếp có thể theo dõi chương trình qua làn sóng phát thanh của Đài. 

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 21 do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo, Cục Điện ảnh phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Kênh Truyền hình Văn hóa - Du lịch (Vietnam Journey) - Đài Tiếng nói Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức từ ngày 23 đến ngày 27/11/2019 tại thành phố Vũng Tàu - tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 
Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 sẽ được truyền hình và phát thanh trực tiếp trên trên các kênh sóng: Kênh Truyền hình Văn hóa - Du lịch (Vietnam Journey), Kênh VTC1, VTC 3, VTC9, Kênh phát thanh VOV3 - Đài Tiếng nói Việt Nam, Kênh BRT (Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và được phát trực tuyến trên truyenhinhdulich.vn và các hạ tầng khác của Đài Tiếng nói Việt Nam./.

Mời quý vị xem lại các chương trình đã phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.