Video Tin trong nước

Sẵn sàng cho Lễ khai mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI

Tối ngày 11/7, Lễ khai mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI năm 2024 chính thức diễn ra tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc đã hoàn tất.
18:41 - 11/07/2024

SẴN SÀNG CHO LỄ KHAI MẠC LIÊN HOAN PHÁT THANH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XVI

Sáng ngày 11/7, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Hội đồng thi Phát thanh trực tiếp tại Đài PT-TH tỉnh Thanh Hóa, cùng lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, BTC Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI tổng duyệt chương trình Khai mạc. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho ngày hội lớn của phát thanh cả nước năm 2024 đã cơ bản hoàn tất. Công tác tuyên truyền trực quan, bố trí các điểm check-in, các khu vực thi đã được hoàn thành. Công tác tiếp đón, hỗ trợ các đoàn về nơi ăn, ở được thực hiện chu đáo; phương án đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, phân luồng giao thông được xây dựng và triển khai, đảm bảo các yêu cầu đề ra.

Đài PT-TH tỉnh Thanh Hóa, đang tích cực phối hợp với các đơn vị của VOV rà soát lại Kịch bản Lễ khai mạc để đảm bảo an toàn, chất lượng cho buổi thuật trực tiếp “Lễ khai mạc Vòng Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XVI năm 2024” diễn ra vào 20h00 ngày 11/07 tại Nhà hát Lam Sơn, tỉnh Thanh Hóa trên sóng phát thanh, truyền hình và trên các nền tảng số của Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Phát thanh Truyền hình các tỉnh, thành phố trong cả nước./.