Video Tin trong nước

Sẵn sàng cho lễ khai mạc SEA Games 31

Song song với việc gấp rút hoàn thiện những công đoạn chuẩn bị cuối cùng, Ban chỉ đạo quốc gia và Ban Tổ chức SEA Games 31 đã tiến hành kiểm tra, tổng duyệt toàn bộ chương trình, ghép nối tổng thể tất các khâu, sẵn sàng cho Lễ khai mạc.
22:22 - 10/05/2022

Lễ khai mạc SEA Games 31 không tách biệt thành 2 phần lễ và hội mà được kết hợp, hòa quyện thành một màn tổng thể nhưng vẫn đảm bảo được kết cấu chính của một đêm khai mạc đại hội lớn tầm cỡ.

Tạo thêm hiệu ứng cho các tiết mục nghệ thuật là sự kết hợp hỗ trợ mạnh mẽ của công nghệ trình chiếu hình ảnh đồ họa, công nghệ thực tế ảo tăng cường, công nghệ thực tế mở rộng. Những công nghệ đã được sử dụng tại nhiều kỳ đại hội thể thao lớn trên thế giới này sẽ tạo điểm nhấn làm tăng thêm ấn tượng cho buổi lễ khai mạc.

120 phút khai mạc sẽ là chương trình nghệ thuật ấn tượng đặc sắc thể hiện một Việt Nam thân thiện đoàn kết bản lĩnh và trí tuệ. Sea games 31 sẽ mang đến cho khán giả trong nước, bạn bè quốc tế những hình ảnh đẹp về văn hóa, truyền thống, con người Việt Nam. Đồng thời lan tỏa tinh thần, truyền tải thông điệp của SEA Games 31 Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn.

Thực hiện: Duy Hưng – Quốc Hùng