Video Tin trong nước

Sắp diễn ra Lễ hội ẩm thực Pháp quy mô lớn nhất từ trước tới nay

Từ ngày 5-7/4 tại Công viên Thống Nhất sẽ diễn ra Lễ hội ẩm thực Pháp “Balade en France” với quy mô lớn nhất từ trước đến nay nhằm góp phần quảng bá Thế vận hội mùa hè Paris 2024.
14:52 - 28/03/2024

Sắp diễn ra Lễ hội ẩm thực Pháp quy mô lớn nhất từ trước tới nay

Tại buổi họp báo, Đại sứ Pháp tại Việt Nam Olivier Brochet cho biết, Lễ hội ẩm thực Pháp "Balade en France" năm nay được tổ chức tại Công viên Thống Nhất. Với gần 80 gian hàng - gấp rưỡi số lượng năm ngoái, các quầy hàng được bài trí độc đáo với các đặc sản nông nghiệp và thực phẩm Pháp cùng các hoạt động nếm thử và trình diễn của các đầu bếp. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực Pháp nguyên bản với các món ăn truyền thống như bánh mì, socola, pho mát, thịt nguội, trái cây cùng nhiều loại rượu vang Pháp.

Đặc biệt, lễ hội lần đầu tiên có sự xuất hiện của khu vực Làng thể thao với không gian rộng lớn để du khách có thể tham gia miễn phí nhiều hoạt động hấp dẫn như thi đấu bóng rổ, bóng đá, bắn cung, phi tiêu, cầu lông…

Lễ khai mạc “Balade en France” sẽ diễn ra vào 19 giờ tối thứ Sáu ngày 5/4 và mở cửa đón công chúng từ 10 giờ đến 22 giờ thứ Bảy ngày 6/4 và 10 giờ đến 20 giờ Chủ nhật ngày 7/4.

Thực hiện: Anh Vũ – Trọng Khánh