Video Tin trong nước

Sắp diễn ra sự kiện chạy bộ - Britcham Fun Run 2024 Hà Nội

Tại cuộc họp báo diễn ra sáng 24/10 tại Hà Nội, Ban Tổ chức cho biêt sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run 2024 sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 10/11, tại khuôn viên Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), khu đô thị Ecopark, tỉnh Hưng Yên.
20:33 - 24/10/2024

SẮP DIỄN RA SỰ KIỆN CHẠY BỘ - BRITCHAM  FUN RUN 2024 HÀ NỘI

Kể từ khi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2000, BritCham Fun Run đã phát triển thành một trong những sự kiện từ thiện được mong đợi nhất tại Việt Nam, được tổ chức hàng năm tại cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Qua các năm, Fun Run đã chào đón hơn 130.000 người tham gia, ủng hộ những mục tiêu ý nghĩa đồng thời khuyến khích lối sống lành mạnh.

Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 10 tháng 11 năm 2024, tại khuôn viên Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), Ecopark, Hưng Yên với mục đích khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao tính cộng động và đặc biệt là gây quỹ hỗ trợ các dự án về thiện nguyện trong nhiều lĩnh vực như: giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai, giúp đỡ cuộc sống của những người dân Việt Nam tốt đẹp hơn.

Ban tổ chức cũng cho biết, dự kiến năm nay số người tham dự vào khoảng 5-6 nghìn người và số tiền thu được từ hoạt động chạy bộ gây quỹ từ thiện sau khi trừ đi tất cả các chi phí tổ chức sẽ được giải ngân theo chính sách từ thiện của BritCham./. 

Thực hiện: Tiến Dũng - Trọng Khánh