Video Tin trong nước

Sắp lên sóng chương trình truyền hình thực tế “The Woman Program”

Một chương trình truyền hình thực tế dành cho phụ nữ mang tên “The woman program” vừa được giới thiệu tới công chúng để sẵn sàng lên sóng truyền hình trong tháng 6 này, tạo một sân chơi mới mẻ dành cho mọi phụ nữ.
07:47 - 31/05/2022

The woman Program là chương trình nghệ thuật giải trí, nơi mọi phụ nữ trong lứa tuổi từ 25-50 tuổi được tự tin thể hiện chính bản thân mình, những khát khao trải nghiệm, học hỏi kiến thức và vượt qua giới hạn của bản thân mình. Tại đây, đề cao sự mới mẻ và bứt phá không giới hạn về ngoại hình, phong cách... đặc biệt là sự thay đổi về vẻ đẹp nội tại của người phụ nữ ở tác phong, thần thái và cách diễn đạt cảm xúc khi tham gia truyền hình thực tế. Chương trình có sự đồng hành của dàn giám khảo uy tín: NSND Lan Hương, siêu mẫu Hạ Vy, NTK thời trang  Hà Duy... sẽ giúp thí sinh toả sáng và phát triển bản thân. 

Sân chơi “The woman program” thu hút 120 thí sinh ở mọi lĩnh vực, ngành nghề, lứa tuổi sẽ cùng nhau toả sáng qua 10 tập phát sóng. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 20h ngày 16/6 trên kênh truyền hình VTC6.

Anh Vũ - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.