Video Tin trong nước

Sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch biển Việt Nam 2022

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng ứng Năm Du lịch quốc gia 2022, Cuộc thi Hoa hậu Du lịch biển Việt Nam đã chính thức khởi tranh sau 3 tháng tiếp nhận hồ sơ tham dự của các thí sinh trên cả nước.
16:47 - 01/06/2022

Ngay từ vòng sơ khảo, các thí sinh đã thể hiện rõ quyết tâm chinh phục danh hiệu cao nhất, tự tin với ngoại hình nổi bật, vóc dáng lý tưởng, thần thái tỏa sáng và bản lĩnh vượt trội, đúng với tiêu chí của Cuộc thi là tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam gắn với quảng bá hình ảnh biển, đảo quê hương đến tới du khách trong nước cũng như bạn bè quốc tế.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 do Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam tổ chức và sở hữu bản quyền, đây cũng là một trong những hoạt động điểm nhấn trong chương trình Năm Du lịch quốc gia 2022; hướng về biển đảo Việt Nam.

Dự kiến, sau vòng sơ khảo ở các khu vực, Cuộc thi sẽ bước vào những vòng tranh tài sôi nổi tiếp theo để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất, nhằm triển khai vòng chung kết, diễn ra từ ngày 15/10 đến 15/12 tới đây tại tỉnh Khánh Hòa. Đêm chung kết của Cuộc thi được tổ chức vào tối 17/12/2022 tại đảo Hòn Tre (thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Mùi Sơn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.