Video Tin trong nước

Sổ tay an ninh Hà Đông điện tử - Mô hình hay cần nhân rộng

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh để quét mã QR, người dân đã có mọi thông tin về định danh điện tử, các loại tội phạm, giao thông đường bộ, phòng cháy chữa cháy và nhiều pháp luật khác được phổ biến rộng rãi.
21:47 - 11/04/2022

Những cán bộ cảnh sát khu vực này đi dán các mã QR Code ở những nơi đông dân cư, dễ thu hút sự chú ý của người dân. Nội dung của mã QR code này là cuốn sổ tay an ninh Hà Đông điện tử có chứa tất cả các thủ đoạn của tội phạm, tình hình an ninh trật tự, cảnh báo, hướng dẫn phòng cháy chữa cháy.

Sổ tay an ninh Hà Đông điện tử thời gian qua đã góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo an ninh trật tự, kéo giảm số vụ, đối tượng phạm tội về trật tự xã hội trên địa bàn năm 2021, toàn quận xảy ra 120 vụ phạm tội về trật tự xã hội, giảm 14 vụ so với cùng kỳ năm 2020.

Sổ tay an ninh Hà Đông điện tử được tích hợp nhiều tính năng thông minh, có giao diện gần gũi, dễ dàng thao tác, sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, sổ tay cũng tích hợp số điện thoại, email, trang fanpage Facebook của Công an quận Hà Đông và đường dây nóng của công an 17 phường để người dân có thể dễ dàng tìm kiếm, liên hệ khi cần thiết.

Cao Thắng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.