Video Tin trong nước

Sơn La phát động chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”

Chiều qua (9/7) tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Sơn La, UBND tỉnh Sơn La tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Du lịch Việt Nam, đồng thời phát động chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" với chủ đề: “Người Sơn La tự hào về Du lịch Sơn La.”
21:02 - 10/07/2020

Những năm qua, hoạt động du lịch của tỉnh Sơn La đã đạt được những thành tựu bước đầu khả quan, công tác quản lý nhà nước về các hoạt động kinh doanh du lịch trên địa bàn đã được quan tâm. Lượng khách du lịch quốc tế và nội địa không ngừng tăng lên qua từng năm; thị trường du lịch ngày càng được mở rộng, sản phẩm du lịch đang dần được đa dạng hoá và nâng cao chất lượng.

Dịp này, UBND tỉnh Sơn La đã tặng Bằng khen cho 36 cá nhân có nhiều đóng góp xây dựng và phát triển ngành du lịch Sơn La. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã phát động chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" với chủ đề: “Người Sơn La tự hào về Du lịch Sơn La”; đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh ký cam kết hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch Sơn La./.

Thực hiện: Việt Anh/ VOV Tây Bắc