Video Tin trong nước

Sống như bông pháo hoa

Vào tối 2/7 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc Sống như bông pháo hoa của Nhà giáo dục, nữ diễn giả truyền cảm hứng, chuyên gia khai vấn nổi tiếng Ruby Nguyen nhân dịp ra mắt cuốn sách đầu tay cùng tên.
21:42 - 03/07/2023

Sống như bông pháo hoa

      Ruby Nguyen tên thật là Lê Thị Hồng Ngọc, sinh ra tại Hà Nội. Trước khi quyết định trở về VN, cô đã từng có nhiều năm sống và học tập tại Hàn Quốc và Anh. Cô là 1 trong 10 nữ Doanh nhân làm mẹ có tác động tích cực đến xã hội Anh Quốc. 

     Cuốn sách Sống như bông pháo hoa được cô tâm huyết viết trong suốt 1 năm qua, được coi như là một sự trở về với quê hương, với chính mình và với những gì thiêng liêng nhất.

     Trong đêm nhạc ra mắt sách, dưới hình thức một cuộc đối thoại thú vị giữa kể chuyện và âm nhạc, tác giả Ruby Nguyen và các nghệ sỹ Trọng Tấn, Minh Đức, Lương Nguyệt Anh…đã tái hiện lại một phần không gian và nội dung cuốn sách, đưa khán giả đến với chuyến hành trình tìm lại bản thân để rồi tự tìm ra giá trị cho chính mình.

       “Sống như bông pháo hoa” không chỉ là một tiêu đề. Nó là một triết lý sống trọn vẹn. Một tư duy. Đọc từng trang sách, độc giả sẽ dần tự khai mở chính mình, tiếp nhận những ý nghĩa thực sự của cuộc sống, từ đây hướng đến cuộc sống tốt đẹp, ý nghĩa, đến phiên bản đẹp đẽ nhất của chính bản thân mình./.

Thực hiện: Minh Quyên – Ngọc Toàn