Video Tin trong nước

Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội đã sẵn sàng "bứt phát - vươn xa"

Giải Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội sẽ diễn ra ngày 3/11 với khẩu hiệu 'Bứt phá - Vươn xa'. Đây là giải chạy trong hệ thống giải Standard Chartered Marathon và là sự kiện kỷ niệm 120 năm hiện diện tại Việt Nam của Standard Chartered.
20:42 - 28/10/2024

STANDARD CHARTERED MARATHON DI SẢN HÀ NỘI ĐÃ SẴN SÀNG “BỨT PHÁ – VƯƠN XA”

Quy tụ hơn 18.000 vận động viên

Giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội là ngày hội chạy bộ lớn nhất trong năm với số lượng người tham dự nhiều nhất từ trước đến nay. Đây là niềm vinh dự nhưng cũng là thử thách dành cho BTC trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cho giải đấu.

Đối với một giải chạy quy tụ hơn 18000 VĐV, công tác y tế phải được đặt lên hàng đầu và NHM hoàn toàn yên tâm khi Bệnh viện Bạch Mai là đơn vị đồng hành xuyên suốt thời gian Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội diễn ra. Đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng lượng lớn tình nguyện viên được bố trí ở tất cả các điểm nóng, đặc biệt, những chiếc xe cứu thương được trang bị đầy đủ các loại máy móc sơ cứu hiện đại luôn sẵn sàng cho những tình huống khẩn cấp.

Bên cạnh công tác y tế, trang phục thi đấu cũng rất quan trọng, phải mang đến cảm giác thoải mái nhất và thương hiệu Xtep – nhà tài trợ áo đấu 6 mùa giải liên tiếp đã mang đến những sản phẩm tốt nhất, giúp VĐV tự tin chinh phục những cột mốc mới trên cung đường di sản Hà Nội. Ngoài ra, Xtep còn hỗ trợ “đổi giày cũ lấy giày mới” để làm những món quà ý nghĩa tặng các em nhỏ vùng cao.

Giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội sẽ chính thức diễn ra vào ngày 3/11 tới và đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất và sẵn sàng cho ngày hội chạy bộ được mong chờ nhất trong năm để hơn 18.000 VĐV có thể “bứt phá, vươn xa” vì một Việt Nam khoẻ mạnh./.

Thực hiện: Hải Linh – Sỹ Thành