Video Tin trong nước

Suppro Cerna - Dinh dưỡng thảo dược dạng Soup giúp kiểm soát đường huyết

Công ty Cổ phần Dược phẩm Cysina vừa kết hợp cùng Viện Nghiên cứu Thực phẩm chức năng – RIFF nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm dinh dưỡng thảo dược Suppro Cerna giúp kiểm soát đường huyết và hỗ trợ cải thiện các biến chứng tiểu đường.
22:26 - 16/09/2023

 SUPPRO CERNA - DINH DƯỠNG THẢO DƯỢC DẠNG SOUP GIÚP KIỂM SOÁT ĐƯỜNG HUYẾT

Tại Việt Nam số người mắc bệnh tiểu đường đang ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Với mong muốn đem đến giải pháp dinh dưỡng giúp kiểm soát đường huyết và hỗ trợ cải thiện các biến chứng tiểu đường, Công ty Cổ phần Dược phẩm Cysina đã kết hợp cùng các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Thực phẩm chức năng – RIFF nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm dinh dưỡng thảo dược Suppro Cerna.

Để kiểm soát tốt đường huyết và hạn chế các biến chứng tiểu đường, bên cạnh việc điều trị với thuốc, xây dựng chế độ dinh dưỡng cân đối với công thức khoa học, sử dụng các thực phẩm có chỉ số GI thấp để ổn định đường huyết là điều cần thiết đối với người bệnh tiểu đường. 

Sở hữu hệ bột đường tiên tiến gồm bột lúa mạch, đường maltitol, sản phẩm Suppro Cerna của Công ty Cổ phần Dược phẩm Cysina được kiểm nghiệm lâm sàng tại Viện Y học dự phòng và Y tế công cộng - Đại học Y Hà Nội với chỉ số đường huyết GI 27, ở mức thấp theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới.

Để đảm bảo cân đối dinh dưỡng trong các bữa ăn nhưng không làm rối loạn hệ đường huyết, anh Phùng Việt Hoàng đã sử dụng Suppro Cerna là thực phẩm có chỉ số GI thấp phù hợp với người tiểu đường như một giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt được tính toán khoa học.

Không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu, sản phẩm Suppro Cerna còn bổ sung các hoạt chất sinh học quý từ thảo dược giúp nâng cao sức khoẻ và phòng ngừa biến chứng. Người tiểu đường có thể sử dụng sản phẩm như một bữa phụ trong chế độ ăn hàng ngày, vừa tiện lợi và dễ sử dụng.

Thực hiện: Hồng Thuý - Vũ Vy – Lê Thanh