Video Tin trong nước

Tắc nghẽn giao thông do rào chắn công trình trên đường Nguyễn Xiển

Từ lâu nay vấn đề giao thông tại thủ đô Hà Nội luôn là câu chuyện nóng. “Hà Nội không vội được đâu” – không biết từ bao giờ, câu nói vui ấy đã trở thành câu cửa miệng của mọi người khi nói về thực trạng giao thông của thành phố.
19:00 - 08/11/2022

7h30 phút sáng, khu vực đường Nguyễn Xiển hướng đi về Linh Đàm, 2/3 làn đường di chuyển đã bị rào chắn lại. Vậy nên, vỉa hè trở thành lựa chọn “bất đắc dĩ” của các xe máy. Còn ô tô thì chấp nhận nhích từng chút một.

Bình thường người dân chỉ mất vài phút cho cung đường từ Nguyễn Trãi đến Linh Đàm, nhưng giờ con số này đã tăng gấp vài lần.

Mặc dù lực lượng chức năng đã có mặt để điều tiết giao thông, nhưng tình hình vẫn không khả quan hơn. Và cho đến hiện tại, đơn vị thi công và các ngành chức năng vẫn chưa có hướng xử lý cụ thể để giảm ùn tắc.

Việc rào chắn một phần đường để thi công dự án là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với việc các ngành chức năng của Hà Nội tiến hành rào chắn đường trong khi chưa hề có giải pháp phần luồng hoặc giảm thiểu ảnh hưởng tới việc lưu thông của người dân đang là điều gây bức xúc. 

Và trong khi chờ một giải pháp hữu hiệu từ các cơ quan chức năng, có lẽ, vỉa hè vẫn là lối thoát duy nhất của người dân khi lưu thông qua đây.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.