Video Tin trong nước

Talk: Phát huy giá trị danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”

Ngày 16/7/1999, Hà Nội là thành phố châu Á đầu tiên được UNESCO tặng danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”. Hà Nội đạt được những thành tựu gì và cần tiếp tục phát huy như thế nào? Chúng ta cùng nghe chia sẻ của TS. Cấn Việt Anh để làm rõ nội dung này.
10:12 - 10/10/2024

Phát huy giá trị danh hiệu “thành phố vì hòa bình”

Ngày 16/7/1999, Hà Nội là thành phố châu Á đầu tiên được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) tặng danh hiệu “Thành phố vì hòa bình” - sự kiện có ý nghĩa chính trị sâu sắc, thể hiện niềm tin, khát vọng hòa bình của dân tộc Việt Nam nói chung, của nhân dân Thủ đô Hà Nội nói riêng. Để xứng đáng với danh hiệu “Hà Nội-Thành phố vì hòa bình”, những năm qua, Hà Nội đã đặt ra các định hướng lớn, khâu đột phá và nhóm nhiệm vụ, giải pháp nhằm kiến tạo nên các giá trị mới cho Thủ đô ngàn năm văn hiến. 25 năm qua, Hà Nội đạt được những thành tựu gì và cần tiếp tục phát huy như thế nào? 

Để tìm hiểu rõ hơn nội dung này, mời quý vị gặp gỡ khách mời của chương trình là TS. Cấn Việt Anh- Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội, Nguyên Phó chủ tịch uỷ ban Hoà Bình Tp. Hà Nội.