Video Tin trong nước

Tận dụng sức mạnh công nghệ thúc đẩy kinh tế ẩm thực

Trong khuôn khổ Triển lãm Food & Hotel Hà Nội 2023, Hội nghị “Nâng cao năng suất kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh, bứt phá trong kỷ nguyên số và kinh tế xanh” thu hút nhiều chuyên gia hàng đầu về Nhà hàng, Ẩm thực trong nước và quốc tế tham dự.
23:01 - 22/11/2023

TẬN DỤNG SỨC MẠNH CÔNG NGHỆ THÚC ĐẨY KINH TẾ ẨM THỰC

Trong bối cảnh từ sau dịch Covid, các doanh nghiệp ngành nhà hàng, ẩm thực đang phải tiếp tục đối mặt với rất nhiều khó khăn và thách thức của cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu. Để tồn tại cũng như định hướng phát triển bền vững trong một thị trường khốc liệt, nhiều nước trên thế giới đã tận dụng sức mạnh về công nghệ trong kỷ nguyên số và hiệu quả từ kinh tế xanh nhằm nâng cao năng suất vận hành - tạo lợi thế cạnh tranh đồng thời gia tăng tối đa trải nghiệm của khách hàng. Và Việt Nam cũng không thể nằm ngoài xu hướng đó.

“Nâng cao năng suất kinh doanh, tạo lợi thế cạnh tranh, bứt phá trong kỷ nguyên số và kinh tế xanh” mang đến những chia sẻ chuyên sâu - thực tế nhất trong việc tận dụng công nghệ để tối ưu năng suất vận hành và kinh nghiệm thiết thực từ các công ty lớn trong việc tối đa trải nghiệm của thực khách giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh bền vững cho các doanh nghiệp ngành Nhà hàng, Ẩm thực; đồng thời giúp các đơn vị có thêm giải pháp tăng năng suất, mở ra các cơ hội kết nối với những cá nhân, tổ chức uy tín và hưởng lợi từ các giá trị tăng thêm như khám phá các mặt hàng mới, tương tác với các thiết bị, công nghệ sáng tạo và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh với các nhà cung cấp quan trọng, tiềm năng./.

Thực hiện: Vũ Đào – Chí Phương