Video Tin trong nước

Tận hưởng không khí giáng sinh ấm áp tại Hà Nội

Ngày lễ Giáng sinh ở Việt Nam không chỉ dành cho những người theo đạo Thiên chúa mà còn là dịp các gia đình, các bạn trẻ đi chơi, tận hưởng không khí của ngày lễ đặc biệt này.

16:50 - 24/12/2022

Tận hưởng không khí giáng sinh ấm áp tại Hà Nội

Vào mỗi mùa Giáng sinh, những địa điểm vui chơi Noel ở Hà Nội vẫn luôn thu hút mọi người tham quan, vui chơi, giải trí, đặc biệt là các bạn trẻ. Năm nay, Giáng sinh rơi vào cuối tuần, thời điểm thích hợp để cả gia đình, bạn bè cùng ra ngoài tận hưởng không khí nhộn nhịp cuối năm. 

Những ngày này, các nẻo đường Thủ đô dường như trở nên cuốn hút hơn bởi khung cảnh bừng sáng và sôi động với những dây đèn trang trí lộng lẫy, cây thông Noel lấp lánh, hoạt động lễ hội tưng bừng.... Nhiều tiểu cảnh được người dân săn đón và chụp ảnh đón Giáng sinh 2022.

Đến thời điểm hiện tại, các nhà thờ ở Hà Nội như Nhà thờ Lớn, nhà thờ Hàm Long, nhà thờ Cửa Bắc, nhà thờ giáo xứ Thái Hà... cũng đã chuẩn bị xong việc trang trí để đón Giáng Sinh. Bên cạnh đó, tại các trung tâm thương mại, nhiều hoạt động đón Giáng sinh miễn phí cũng sẽ được tổ chức để bất kì ai cũng đều có thể tham gia. Không khí nhộn nhịp của mùa lễ hội đẹp nhất năm đã tràn ngập khắp mọi nơi, là dịp để gia đình, bạn bè cùng đi chơi, quây quần bên nhau, nhìn lại một năm cũ sắp qua và cầu mong những điều tốt đẹp, an lành cho một năm mới sắp đến./.


Thực hiện: Thúy Vy – Chí Phương