Video Tin trong nước

Tăng cường vệ sinh môi trường dịp lễ 30/4-1/5 và SEA Games 31

Hợp tác xã Môi trường Thành Công đang triển khai nhiều hoạt động vệ sinh môi trường, tổng vệ sinh trên toàn địa bàn phụ trách, bảo đảm đường phố, ngõ, xóm luôn sạch, đẹp, không tồn đọng rác thải, đất thải và các chất thải khác.
20:15 - 29/04/2022

Hợp tác xã Môi trường Thành Công được UBND thành phố Hà Nội và các quận, huyện trên địa bàn của HTX, giao nhiệm vụ đảm bảo vệ sinh môi trường, thu gom, vận chuyển hết đất thải, rác thải phát sinh trong ngày phục vụ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31). Đến nay, mọi hoạt động nhằm duy trì môi trường sạch, đẹp đang được đơn vị này triển khai và mang lại hiệu quả tốt.

Ghi nhận tại đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội. HTX Thành Công sử dụng xe chuyên dụng hút bụi và rửa đường 3 ngày/ lần vào sáng, chiều và tối. Để đảm bảo an toàn giao thông, vệ sinh sạch sẽ, đơn vị này yêu cầu xe hoạt động ngoài giờ cao điểm. Ngoài việc triển khai rửa, hút bụi đường, các công nhân vệ sinh môi trường được đơn vị yêu cầu trực 100% quân số và chia ca từ sáng đến đêm với mục tiêu không để rác thải tồn đọng trên các trục đường chính và các ngõ xóm, đường ven. 

Những việc làm thực tế nhằm đảm bảo môi trường, hưởng ứng ngày lễ 30/4-1/5 và chào mừng Seagame 31 đang được người dân nhìn nhận với tín hiệu tích cực.

Từ những công việc thực tế cùng những nỗ lực của các đơn vị môi trường, có thể hi vọng đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 và kỳ Seagame 31 sắp diễn ra tới đây sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong nhân dân và bạn bè quốc tế.

Thế Hùng - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.