Video Tin trong nước

Tặng quà Tết cho bà con Việt Kiều nghèo tại Campuchia

Ngày 3/2, đại diện ĐSQ Việt Nam tại Campuchia, hội Khmer-Việt Nam và công ty Viettel Cambodia (Metfone) đã trao tặng 150 suất quà cho gia đình Việt kiều có hoàn cảnh khó khăn tại thủ đô Phnom Penh, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
17:14 - 04/02/2021

Đại biện lâm thời Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đã thăm hỏi, động viên bà con Việt kiều nhân dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt, Đại biện lâm thời Lại Xuân Chiến cũng khuyến cáo bà con chấp hành nghiêm quy định của bộ Y tế về phòng chống dịch Covid-19.

Cũng tại buổi lễ, ông Phạm Doãn Cương, Phó Tổng Giám đốc công ty Metfone, đơn vị tài trợ chính các phần quà cho các hộ Việt kiều cho biết, những món quà là mong muốn sẻ chia niềm vui, sự ấm cúng, cũng như mang lại một cái Tết cổ truyền dân tộc cho các hộ Việt kiều có hoàn cảnh khó khăn thêm phần đầy đủ, thể hiện truyền thống nghĩa tình tốt đẹp “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Nhân dịp Tết nguyên đán Tân sửu 2021, công ty Metfone tặng hơn 700 suất quà cho các hộ Việt kiều có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước chùa Tháp. 

Những ngày qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia, Hội Khmer – Việt Nam, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đầu tư, kinh doanh tại Campuchia, cùng các nhà hảo tâm gốc Việt đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi và tặng quà cho bà con Việt kiều nghèo tại Campuchia để bà con có điều kiện đón Tết vui vẻ, đầm ấm.

Văn Đỗ - Tâm Hiếu/VOV Campuchia

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.