Video Tin trong nước

Tết đến sớm với trẻ ở làng SOS Việt Trì, Phú Thọ

Trên cả nước có hàng nghìn trẻ mồ côi, không có nhà để trở về ngày Tết, nhưng các em lại có một ngôi nhà khác chính là Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi. Tình yêu thương trong cộng đồng, sự sẻ chia của toàn xã hội đang sưởi ấm trái tim của các em.
21:00 - 18/01/2020

Những cây bắp cải đã tới ngày thu hái, sau nhiều ngày trồng và chăm bón miệt mài của trẻ em làng SOS Việt Trì. Những sản phẩm bắp cải, đỗ, cà chua, su hào tự cung, tự cấp đã sẵn sàng phục ngày Tết sắp tới. Ngôi nhà SOS là nơi mà trẻ mồ côi, sum vầy ngày Tết.

Những tiết mục biểu diễn ảo thuật sôi động, màn biểu diễn khiêu vũ uyển chuyển là những món quà mà các nhà tài trợ đã kịp thời mang Tết đến sớm với trẻ em thiệt thòi. 

Hơn 10 năm gắn bó với làng trẻ SOS Việt Trì, Phú Thọ, hàng trăm cán bộ công nhân viên của Công ty Tư vấn Y dược quốc tế (IMC) năm nay đã quyên góp được gần trăm triệu đồng, mua gạo, bánh chưng, gà, thịt, nhu yếu phẩm cần thiết, quần áo, sách vở, để tặng 18 gia đình làng trẻ SOS đón Tết đầm ấm. 

Những cái Tết đến sớm không chỉ với làng trẻ em SOS Việt Trì mà là của nhiều làng trẻ khác trên cả nước. Niềm vui được nhân lên khi mà cả cộng đồng đều hướng về những trẻ đặc biệt khó khăn. Sự quan tâm của người lớn như một sự động viên các em, các cháu phấn đấu vượt lên hoàn cảnh, trở thành con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Mời quý vị xem các Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.