Video Tin trong nước

TGĐ Đài TNVN tiếp Đại sứ toàn quyền Mông Cổ tại VN và Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam

Sáng 14-9, tại trụ sở Đài Phát thanh quốc gia, 58 Quán Sứ, TGĐ Đài Tiếng nói Việt Nam, ông Đỗ Tiến Sỹ đã có buổi tiếp đón ông Jigjee Sereejav Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Mông Cổ tại Việt Nam và Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ tại VN ông Sandeep Arya.
22:15 - 14/09/2023

Tổng Giám đốc Đài TNVN tiếp Đại sứ toàn quyền Mông Cổ tại Việt Nam

      Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đài TNVN, Tổng Giám đốc Đài TNVN, ông Đỗ Tiến Sỹ, vui mừng chào đón Ngài Đại sứ đến thăm Đài, ca ngợi mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa hai nước. Tại cuộc gặp, Tổng giám đốc Đỗ Tiến Sỹ cho biết, hướng tới kỷ niệm tròn 70 năm hai nước Việt Nam và Mông Cổ thiết lập quan hệ ngoại giao (1954-2024), sắp tới, Đài TNVN sẽ cử một đoàn công tác sang Mông Cổ để sản xuất một số chương trình về văn hóa, du lịch đời sống của nước bạn để phát sóng trên các phương tiện truyền thông của Đài. Đồng thời hai bên phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam – Mông Cổ và Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ tổ chức cuộc thi tìm hiểu 70 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Mông Cổ.

      Ngài Đại sứ Mông Cổ tại Việt Nam cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo Đài TNVN và cho biết rất hoan nghênh được tiếp đón, hỗ trợ đoàn tới Mông Cổ tác nghiệp thời gian tới. Ông cũng bày tỏ mong muốn Đài TNVN sẽ phát sóng một số bộ phim về Mông Cổ trên các kênh truyền hình của Đài, để khán giả có thể hiểu sâu sắc hơn về đất nước, văn hóa và con người Mông Cổ./.

Tổng Giám đốc Đài TNVN tiếp Đại sứ toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam

      Cũng trong sáng nay, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ cũng đã có buổi tiếp đón trọng thể Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Ấn Độ tại Việt Nam, ông Sandeep Arya. 

       Tại buổi tiếp đón, Tổng Giám đốc Đài TNVN cảm ơn Đại sứ quán Ấn Độ luôn thúc đẩy kết nối hợp tác giữa Đài TNVN và các tổ chức truyền thông Ấn Độ, trong đó có 2 đối tác lớn là Hãng Phát thanh Truyền hình quốc gia Prasar Bharati và Hãng Thông tấn ANI, đã hỗ trợ và giúp đỡ hoạt động của cơ quan thường trú Đài TNVN tại Thủ đô New Delhi. Tổng giám đốc cũng bày tỏ mong muốn Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp cung cấp tư liệu về đất nước Ấn Độ để có thể phát sóng trên các nền tảng của Đài, đồng thời tạo điều kiện để các đoàn phóng viên của Đài TNVN viết bài tại Ấn Độ khi có dịp. 

      Ngài Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam chúc mừng Đài TNVN nhân kỷ niệm 78 năm thành lập. Ông cũng bày tỏ mong muốn mời đoàn phóng viên của Đài đến Ấn Độ sản xuất, tác nghiệp, và cho biết sẽ phối hợp với Bộ Du lịch Ấn Độ cung cấp và phát sóng những chương trình văn hóa, du lịch về đất nước con người Ấn Độ trên các kênh truyền hình trực thuộc Đài TNVN./. 

Thực hiện: Hồng Điệp – Trọng Khánh