Video Tin trong nước

Thăm Mộc Châu giữa mùa cúc họa mi

Là một loài hoa biểu trưng cho mùa Đông Hà Nội, thế nhưng cúc họa mi đã đến với Mộc Châu góp phần tô điểm thêm cho tiết trời mùa đông của mảnh đất cao nguyên nơi vùng Tây Bắc của Tổ quốc.
19:28 - 03/12/2021

Mùa Đông năm nay, đến với Mộc Châu, du khách sẽ được đắm mình trong sắc trắng tinh khôi của những vườn cúc họa mi đang vào chính vụ. Tiết trời lạnh và hanh khô của cao nguyên Mộc Châu cực kì thích hợp cho việc trồng cúc. Cái lạnh của nơi này hình như khiến cho những bông cúc họa mi thêm trắng, thêm tinh khôi.

Chủ nhân của khu vườn thơ mộng này là một cô gái trót đem lòng yêu những bông cúc họa mi nhỏ bé, thế nên chị đã mang loài hoa này từ Hà Nội đến với mảnh đất Mộc Châu với mong muốn không chỉ mình mà rất nhiều du khách khác khi ghé đến mảnh đất cao nguyên sẽ được đắm mình trong sắc hoa trắng trong trẻo.

Tranh thủ những ngày nắng vàng và vườn hoa cúc họa mi đương nở rộ, anh Đạt đưa gia đình nhỏ bé của mình tới đây, vừa để chụp những bức hình lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của cả nhà vừa là để gia đình mình được tạm rời xa khói bụi để hòa mình vào với thiên nhiên tươi đẹp.

Cũng chọn vườn cúc họa mi để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống, nhưng với anh Nguyễn Phúc Việt, bộ ảnh ở vườn cúc họa mi năm nay đặc biệt hơn bởi anh cùng vị hôn thê của mình tới đây để chụp ảnh cưới – ghi lại một trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất của cuộc đời.

Du khách ghé thăm Mộc Châu vào những ngày nay, bên cạnh những điểm đến nổi tiếng đã trở thành thương hiệu của Mộc Châu như đồi chè, rừng thông... có thể lựa chọn ghé thăm vườn cúc họa mi để vừa cảm nhận cái lạnh của vùng núi cao, vừa ngắm nhìn những bông hoa trắng nhỏ bé giữa vùng đất cao nguyên xanh mát.

Nguyên Hạnh - Lê Liên - Hoàng Thuyên

Mời quý vị xem các Tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.