Video Tin trong nước

Thăm, tặng quà gia đình có thân nhân bị tai nạn lao động

Hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2022, Ban Chỉ đạo Tháng hành động về ATVSLĐ Trung ương, Cục An toàn Lao động và Sở Lao động, Thương binh và xã hội đã tới thăm và tặng quà các nạn nhân bị tai nạn lao động.
18:18 - 13/05/2022

Đoàn đã tới thăm gia đình anh Lăng Văn Trúc (công nhân Công ty Cổ phần luyện kim màu Thái Nguyên, nạn nhân bị tai nạn tử vong) ở xóm Đông Mẫu, xã Tân Long (huyện Đồng Hỷ) và gia đình anh Trần Mạnh Hiếu (hộ sản xuất gia đình, bị thương nặng 97% và đang nằm liệt tại chỗ) ở tổ dân phố 13, phường Tân Lập (thành phố Thái Nguyên). Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, đồng thời bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ trước những khó khăn, mất mát với gia đình các nạn nhân.

Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động là một trong những hoạt động trọng tâm trong Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động. Dịp này, Ban Chỉ đạo Tháng hành động về ATVSLĐ Trung ương sẽ tới thăm hỏi và tặng 21 suất quà cho các nạn nhân/gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng. Số tiền tuy không lớn nhưng thể hiện tính nhân văn, tinh thần trách nhiệm cộng đồng trước những mất mát của các gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động, giúp họ phần nào bớt khó khăn, sớm vượt qua nỗi đau và ổn định trong cuộc sống.

Minh Quyên - Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.