Video Tin trong nước

Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2022: Mức khuyến mại có thể lên đến 100%

Mức khuyến mại hàng hóa tối đa có thể lên đến 100% trong Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia 2022, diễn ra từ ngày 15/11 đến 22/12 tới.
18:45 - 11/11/2022

Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp giới thiệu Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022,” do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức sáng 11/11, tại Hà Nội.

Trong Tháng khuyến mại tập trung Quốc gia năm nay, hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại có thể lên đến 100% tùy vào lựa chọn của doanh nghiệp, thay cho việc bị giới hạn ở mức 50%. Với điểm nhấn này, các doanh nghiệp sẽ chủ động xây dựng chương trình khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng, hấp dẫn nhằm đưa đến cho khách hàng, người tiêu dùng nhiều cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ có chất lượng, giá cả phù hợp.

Ban tổ chức cũng khẳng định, Chương trình sẽ có sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý Nhà nước, các hiệp hội ngành hàng, các tổ chức và người dân trong việc quảng bá, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát… hoạt động khuyến mại của các doanh nghiệp, góp phần đảm bảo tính công khai, minh bạch, tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật, cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.

Thực hiện: Vũ Đào - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.