Video Tin trong nước

Thanh Hoá: Phố đi bộ biển Hải Tiến gây ấn tượng mạnh với du khách

Khi đến với khu du lịch biển Hải Tiến (Thanh Hoá), ngoài tắm biển, du khách còn được hoà mình vào không gian của phố đi bộ đầy sôi động và rực rỡ sắc màu tại quần thể Flamingo Ibiza Hải Tiến.
16:21 - 15/07/2024

THANH HOÁ: PHỐ ĐI BỘ BIỂN HẢI TIẾN GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH VỚI DU KHÁCH

Phố đi bộ nằm trong dự án quần thể Flamingo Ibiza Hải Tiến hoạt động 24/24 giờ hàng ngày. Tối đến, nơi đây được bao trùm bởi những ánh sáng lung linh, huyền ảo, mang đến cho du khách những ấn tượng mạnh. Ngoài việc đến check-in, nhiều du khách đến đây cũng đánh giá cao khi phố đi bộ này cung cấp đầy đủ dịch vụ ăn uống, vệ sinh môi trường tốt cùng với sự thân thiện, chuyên nghiệp của những người làm du lịch.

Điểm nhấn đặc biệt tại phố đi bộ này nói riêng và quần thể trong dự án Flamingo Ibiza nói chung đó là tối các ngày cuối tuần sẽ diễn ra lễ hội đường phố đầy náo nhiệt. Các chương trình lễ hội sẽ được tổ chức theo chủ đề các mùa trong năm. Những không gian trang trí quanh con phố cũng luôn được thay đổi để thảo mãn sự tìm kiếm mới lạ của du khách.

Phố đi bộ Flamingo Hải Tiến với chiều dài hơn 800m đang trở thành một địa điểm “hot” khi du lịch biển tại Hải Tiến nói riêng và Thanh Hóa nói chung. Địa điểm này đang trở thành điểm check-in được ưu tiên nhất của các bạn trẻ khi đến du lịch xứ Thanh. Hiện, địa điểm này đang là điểm nhấn thu hút du khách khi đi du lịch biển Hải Tiến trong những ngày hè này./.

Thực hiện: Thế Hùng - Trọng Khánh