Video Tin trong nước

Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng hướng đến Tuần Văn hóa Trà và Tơ lụa

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa thành phố Bảo Lộc sẽ tổ chức Tuần Văn hóa Trà và Tơ lụa Lâm Đồng năm 2019 nằm trong khuôn khổ của Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 8. Đến thời điểm này, công tác chỉnh trang đô thị ở đây gần như đã hoàn tất.
23:26 - 01/12/2019

Cắt tỉa cây xanh, trồng hoa dọc các tuyến đường trung tâm thành phố là việc làm được duy trì thường xuyên của những công nhân này nhằm góp phần tô thắm cho các hoạt động tại Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 8.

Tuần Văn hóa Trà và Tơ lụa Lâm Đồng gồm 3 chương trình chính và 8 chương trình hưởng ứng. Để các chương trình và các hoạt động diễn ra thành công, UBND thành phố Bảo Lộc đang chỉ đạo cho các đơn vị, phòng ban chức năng triển khai tốt công tác chuẩn bị trong đó chú trọng đến công tác chính trang đô thị như: Thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải; Trồng hoa ở các công viên; Lắp đặt hệ thống chiếu sáng…. Tập trung tại các điểm diễn ra các chương trình chính của Tuần Văn hóa Trà và Tơ lụa năm 2019. Ngoài ra thành phố Bảo Lộc cũng đã đẩy mạnh vận động tuyên truyền người dân hưởng ứng trông qua nhiều chương trình như: trồng hoa, bảo vệ môi trường, huy động lực lượng giữ giàn an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các khu dân cư. 

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt cũng như kinh nghiệm qua các lần tổ chức, Ban tổ chức hi vọng Tuần Văn hóa Trà và Tơ lụa sẽ thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng cho người dân và du khách.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.