Video Tin trong nước

Thành phố Hồ Chí Minh xúc tiến, quảng bá du lịch tại Australia

Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam – Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra tại du thuyền Jackson Sydney Harbour Luxury Cruise, Darling Harbour, Sydney. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động quảng bá, xúc tiến tại Australia.
14:41 - 14/05/2023

Thành phố Hồ Chí Minh xúc tiến, quảng bá du lịch tại Australia

Chương trình quảng bá xúc tiến tại Sydney bao gồm 3 phần nhằm kết nối trực tiếp giữa các doanh nghiệp của 2 quốc gia và giới thiệu các cơ hội , sản phẩm hợp tác thiết kế riêng cho các đối tác Australia.

Tại sự kiện, Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết, Thành phố Hồ Chí Minh đã xây dựng các sản phẩm du lịch dành riêng cho đối tượng là khách du lịch Australia. Các hãng hàng không có nhiều đường bay thẳng kết nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các điểm đến tại Australia để phục vụ du khách.

Các doanh nghiệp của Australia cho biết, nhu cầu người dân từ Australia đến Việt Nam ngày càng gia tăng nhanh thông qua số lượng đặt vé máy bay cũng như đặt phòng đều tăng, bên cạnh đó Việt Nam cũng đang trở thành điểm đến mà những người chơi golf tại Australia quan tâm.

Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức tại nhiều thành phố khác như Melbourne và Brisbane. Australia là một trong những thị trường khách quan trọng đối với du lịch Việt Nam. Trước khi dịch COVID bùng phát, năm 2019 Việt Nam đón khoảng 384 nghìn lượt khách Australia. Thị trường Australia có nhiều tiềm năng tăng trưởng và luôn nằm trong 10 thị trường khách du lịch hàng đầu đến Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh trong những năm gần đây.

Thực hiện: Việt Nga - Thiên Thành - VOV Australia