Video Tin trong nước

Thắp lửa cho đoàn Thể thao Khuyết tật Việt Nam

Nhằm tiếp lửa cho các vận động viên người khuyết tật chuẩn bị tham dự Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 12 sắp tới. Tối 12/4, tại Nhà Hát Chèo Việt Nam diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật: Kiệt tác sân khấu Thế giới “Mê đê”.
16:00 - 13/04/2023

Thắp lửa ủng hộ đoàn Thể thao Khuyết tật Việt Nam

Vở “Mê đê”, do tác giả Hoàng Hữu Đản chuyển thể cải lương từ nguyên tác của tác giả Ơ-ri-pít, NSND Triệu Trung Kiên và NSƯT Lê Chức dàn dựng trên sân khấu cải lương. Đây cũng là tác phẩm nghệ thuật đầu tiên dàn dựng trên sân khấu cải lương để giới chuyên môn và công chúng yêu nghệ thuật được thưởng thức. Toàn bộ số tiền thu được tại đêm diễn sẽ được dùng để hỗ trợ các vận động viên khuyết tật và tạo quỹ khen thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao tại Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 12.

Sự tham gia đồng hành của các tổ chức, cá nhân trong đêm diễn đã thể hiện tình cảm yêu thương, trân trọng đối với các VĐV khuyết tật, góp phần tạo động lực để họ vượt qua những trở ngại trong cuộc sống, tiếp tục phấn đấu thi đấu thành công, mang vinh quang về cho Tổ quốc ở các giải đấu sắp tới. 

Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á đã trở thành một hoạt động không thể thiếu trong ngành thể thao vì tính chuyên nghiệp và mang lại nhiều cảm xúc cho cả vận động viên, ban tổ chức và người hâm mộ./.

Thực hiện: Thu Hương - Trọng Khánh