Video Tin trong nước

Thắp lửa văn hóa đọc thời 4.0 từ những không gian tôn vinh sách đích thực

Với khát vọng mang lại cho bạn đọc Hà Nội một không gian sách xứng tầm với thế giới, chiều qua, nhà sách Tân Việt tiếp tục khai trương tổ hợp nhà sách - cà phê sách và khu vui chơi giáo dục tại Vincom Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
19:25 - 18/09/2020

Tổ hợp này với nhiều sự thay đổi mới mẻ, đột phá, kiến tạo nên một không gian tôn vinh sách đích thực, góp phần thúc đẩy văn hóa đọc.

Nếu như trước đây, những nhà sách trên thị trường hay chính nhà sách của Tân Việt cũ chủ yếu được xây dựng với mục đích trưng bày và bán sách thì thiết kế mới của nhà sách Tân Việt trong giai đoạn năm 2020 đã có nhiều đổi mới, hướng tới việc xây dựng những không gian sách “vươn tầm thế giới”. Các hạng mục bố trí và hình ảnh thiết kế trong không gian tổ hợp nhà sách Tân Việt Vincom Bắc Từ Liêm vừa được hoàn thành vào tháng 9 sẽ mang đến cho công chúng trải nghiệm mới mẻ. Mỗi không gian tại nhà sách đều mang những giá trị và ý nghĩa riêng nhằm tôn vinh giá trị của sách. 

Nâng niu, trân trọng sách, tạo không gian cho sách là những ý tưởng mà Nhà sách Tân Việt muốn mang đến cho bạn đọc Thủ đô và bạn đọc cả nước từ đó khơi dậy tình yêu với sách, phát triển văn hóa đọc, đồng thời góp phần tạo sự gắn kết cho mỗi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, với diện tích lên tới 1600m2, ngoài không gian trưng bày để bán sách, để ngắm sách, những người yêu sách còn có thêm những không gian để đọc và sinh hoạt với sách, không gian cà phê đọc sách và khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ. 

Đây là không gian sách thứ tư nằm trong chủ trương phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng được Nhà sách Tân Việt triển khai cùng với trung tâm thương mại Vincom và Big C.. Dự kiến vào tháng 10 tới đây, Tân Việt tiếp tục khai trương không gian sách tương tự với quy mô rộng lớn chưa từng có, lên đến 3.000m2 tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội)./.

Thực hiện: Minh Cương - Huyền Phương – Sỹ Thành

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.