Video Tin trong nước

Thêm lựa chọn cho người dùng trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa

Sáng 3/10 tại Hà Nội, Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện ( EMS Việt Nam) đã ký kết hợp tác với Lalamove - đơn vị cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hóa dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ để triển khai dịch vụ Giao hàng nội thành siêu tốc.
14:09 - 04/10/2019

Với sự hợp tác và ra đời dịch vụ Siêu tốc 2h, EMS và Lalamove mong muốn mang đến gói dịch vụ đa dạng, đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, đặc biệt là về mặt tốc độ và chất lượng giao nhận hàng hóa. Theo thỏa thuận hợp tác EMS và Lalamove sẽ tận dụng thế mạnh đặc thù của mỗi bên gồm mạng lưới, hệ thống kho vận uy tín, kinh nghiệm, nền tảng ứng dụng, đội ngũ tài xế và lượng khách hàng tiềm năng để đưa ra gói sản phầm mới này ngay trong tháng 10 này tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt dịch vụ, khách hàng trải nghiệm dịch vụ sẽ nhận được gói ưu đãi đặc biệt lên đến 20% cước phí với thời gian áp dụng từ ngày 03/10 – 03/11/2019. Đại diện 2 đơn vị cũng cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu để mở rộng dịch vụ đến các thành phố và khu đô thị lớn trong cả nước, đồng thời đưa ra những gói dịch vụ mới, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Mời quý vị xem các bản tin Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.