Video Tin trong nước

Thêm một sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố Cam Ranh

Sáng nay, tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Eurowindow Nha Trang – Công ty thành viên của Eurowindow Holding đã khai trương khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh.
19:57 - 07/12/2019

Movenpick Resort Cam Ranh gồm 2 phân khu: Movenpick Villas và Movenpick Residence. Movenpick Villas gồm 118 căn biệt thự bố trí sát ngay bên Bãi Dài – một trong 10 bãi biển được đánh giá đẹp nhất hành tinh, do tạp chí uy tín National Geographic bình chọn. Được thiết kế so le và chênh lệch độ cao 3,5m, 100% biệt thự đều hướng biển và nhìn thấy biển.

Trong khi đó, Movenpick Residence là sự kết hợp độc đáo giữa mô hình khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng. Điều đặc biệt tại Movenpick Resort Cam Ranh đó là thiết kế đậm chất văn hóa truyền thống Việt Nam.

Được quản lý và vận hành bởi Acco – Tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý khách sạn, Movenpick Resort Cam Ranh là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và nét đặc sắc của văn hóa địa phương, kết hợp với những dịch vụ vui chơi, giải trí, thư giãn, ẩm thực đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện ở Khánh Hòa.

Trong những năm gần đây, Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng cao nhất thế giới, trong đó, năm 2019 lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 18 triệu lượt. Tuy nhiên, để du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, việc phát triển các sản phẩm du lịch cao cấp, mang tính đặc thù là điều rất cần thiết.

Việc khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh được đưa vào hoạt động đã góp phần tăng thêm dịch vụ du lịch cho thành phố Nha Trang – vốn đang có dấu hiệu quá tải. Đồng thời, tạo ra những sản phẩm du lịch đặc sắc mới cho du khách khi đến với Khánh Hòa.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.