Video Tin trong nước

Thị trường online lên ngôi trong ngày Valentine

Dịch vụ tiêu dùng mua sắm online dịp Valentine năm nay nở rộ hơn những năm trước do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhiều cửa hàng quà phục vụ ngày lễ này cũng bận rộn với các đơn hàng mua sắm qua mạng hơn các năm trước.
21:53 - 14/02/2020

Hiện tại đang vào thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều người hạn chế đi lại để tránh tiếp xúc, lây nhiễm dịch bệnh. Do đó, các địa điểm kinh doanh như trung tâm thương mại, siêu thị đều rơi vào tình trạng vắng khách.

Ghi nhận của nhóm phóng viên, tại cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm xách tay của chị Lê Khánh Ly tại thành phố Hà Nội, nhiều những mặt hàng, quà tặng mẫu mã đa dạng dành cho khách lựa chọn. Ngày lễ Valentine năm nay rơi vào thời điểm dịch Covid-19, chính vì vậy lựa chọn các sản phẩm cũng khác hơn so với năm trước và việc tìm mua quà tặng Valentine qua mạng trở thành sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ, vì yếu tố tiện lợi, tiết kiệm thời gian và quan trọng hơn là giảm nguy cơ lây nhiễm virus những nơi tập trung đông người.

Năm nay, bên cạnh hoa tươi và socola, các sản phẩm như vitamin tăng sức để kháng và các loại gel sát khuẩn cũng trở thành món quà tặng thiết thực hơn để dành tặng nhau.

Những ngày này mỗi người sẽ có cách thể hiện tình cảm khác nhau trong ngày lễ tình nhân. Dẫu đơn giản hay cầu kỳ thì đó cũng là kỷ niệm khó quên. Tuy nhiên việc giữ sức khỏe và phòng tránh dịch cũng là điều cần thiết, để nhanh chóng hạn chế được tình trạng dịch đang diễn ra.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.