Video Tin trong nước

Thị trường quà tặng Valentine: Đồ handmade được nhiều người ưa chuộng

Năm nay, ngày lễ tình yêu Valentine (14/2) thị trường quà tặng handmade khá đa dạng với nhiều mẫu mã hấp dẫn cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.
19:39 - 12/02/2022

Theo quan sát, thị trường quà tặng socola handmade nhân ngày Valentine năm nay rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Các sản phẩm khá phong phú, với nhiều mẫu mã khác nhau. 

Năm nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn socola handmade (hay còn gọi là socola thủ công). Ưu điểm của loại này là không sử dụng chất bảo quản, vì thế giữ được đúng hương vị. Đặc biệt, loại socola này có thể tạo hình, khắc tên theo sở thích của khách hàng. Nhờ vậy, hộp quà tặng trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn cho các cặp đôi.

Bên cạnh các món quà Valentine truyền thống như hoa hồng, socola,… thì những ý tưởng quà tặng valentine handmade độc đáo, gần gũi cuộc sống hiện đang lên ngôi, được rất nhiều người lựa chọn để thể hiện tình cảm ngọt ngào của mình. Một loại bánh gato nhỏ, xinh, có hình thức đẹp, giá cả phải chăng, trang trí bắt mắt đang là trào lưu quà tặng mới khiến nhiều người, đặc biệt là giới trẻ cảm thấy vô cùng phấn khích trong ngày Valentine.

Ngày Valentine 14/2 là ngày mà các bạn trẻ thể hiện sự quan tâm, tình cảm của mình dành cho đối phương. Đây cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi, trao cho nhau những lời chúc ngọt ngào, những đóa hoa tươi thắm và cả những món quà ý nghĩa.

Thu Hương - Ngọc Khánh - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.