Video Tin trong nước

Thông tin lưu ý về việc đăng ký các chuyến bay về nước cho công dân Việt Nam

Trong thời gian vừa qua, lợi dụng tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, một số đối tượng đã giả mạo là đại diện của Vietnam Airlines để mời người dân mua vé máy bay về nước tránh dịch. VNA khuyến cáo người dân cần cảnh giác với những đề nghị hỗ trợ mua vé máy bay về nước không rõ nguồn gốc.
20:28 - 16/07/2020

Vietnam Airlines lưu ý người dân không mua vé máy bay về nước từ những đối tượng không rõ danh tính hay các lời đề nghị không rõ nguồn gốc; không chuyển tiền cho các tài khoản đứng tên cá nhân. Khi có nhu cầu về Việt Nam, công dân cần đăng ký với Đại sứ quán hoặc cơ quan đại diện Việt Nam có thẩm quyền tương đương ở nước sở tại để tổng hợp, báo cáo các cơ quan chức năng quyết định. 

Các thông tin nếu do Vietnam Airlines trực tiếp gửi về chuyến bay sẽ xuất phát từ địa chỉ email có đuôi @vietnamairlines.com. Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines: 1900 1100 hoặc trang facebook Vietnam Airlines tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines để kiểm tra, xác thực thông tin chuyến bay chở công dân về nước nếu có nghi ngờ./.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.