Video Tin trong nước

Thủ đô Hà Nội rực rỡ cờ hoa kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong những ngày tháng 5 này, trên nhiều tuyến phố của Thủ đô đều được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, áp phích, băng rôn, hướng đến chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).
20:31 - 18/05/2024

THỦ ĐÔ HÀ NỘI RỰC RỠ CỜ HOA KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Đi qua rất nhiều tuyến phố của Hà Nội những ngày này, nhiều người sẽ cảm nhận rõ sự tri ân với Bác Hồ vĩ đại, khi nhiều tuyến đường được trang hoàng rực rỡ cờ hoa. Trên những tuyến đường trục chính, khu vực đông dân cư đều được trang hoàng băng rôn, cờ đỏ sao vàng, pano, áp phích với những dòng chữ như: “Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta”, “Chủ tịch Hồ Chí Minh Người là niềm tin tất thắng”, “Nhiệt liệt chào mừng 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Những lá cờ đỏ bay phấp phới, những khẩu hiệu dọc các tuyến đường của Thủ đô và sự trang hoàng rực rỡ ở khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng đông đảo người dân đến Lăng, tham quan, chụp ảnh như một sự tưởng nhớ, sự tri ân của thế hệ sau đối với Bác với những công lao to lớn của Bác với non sông, đất nước với sự phát triển của dân tộc ta đến tận ngày nay./.

Thực hiện: Vân Anh - Quốc Hùng - Trang Anh - Thanh Bình