Video Tin trong nước

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự chương trình Khát vọng bình yên

Tối 14/6, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Chương trình tôn vinh điển hình tiên tiến và hưởng ứng Tháng hành động, phòng chống ma túy với chủ đề Khát vọng bình yên. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu chỉ đạo.
17:28 - 15/06/2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự chương trình Khát vọng bình yên

       Chương trình được kết nối bằng các ca khúc, hoạt cảnh sân khấu, hoạt cảnh múa, lời bình và hình ảnh minh họa trên màn hình phản ánh bức tranh sinh động về cuộc chiến đấu cam go, quyết liệt, trong đó có nụ cười, có nước mắt và cả nỗi niềm riêng của lực lượng cảnh sát Phòng chống ma túy. Cùng với các lực lượng Biên phòng, Hải quan, Cảnh sát biển, lực lượng cảnh sát Phòng chống ma túy đã chiến đấu và hy sinh, góp phần mang lại sự bình yên cho đất nước.

      Phát biểu tại chương trình, Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng và biểu dương những chiến công, thành tích xuất sắc của các lực lượng, đặc biệt là 140 điển hình tiên tiến được tôn vinh trong buổi lễ. Thủ tướng cũng chia sẻ sâu sắc với gia đình các cán bộ, chiến sĩ và tri ân trước những tấm gương anh dũng, hy sinh, chịu thương tích trên mặt trận đấu tranh phòng, chống ma túy. 

      Thủ tướng đề nghị các ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác phòng, chống ma túy. Tăng cường đấu tranh, triệt xóa các điểm, tụ điểm phức tạp; các tổ chức, đường dây mua bán, vận chuyển ma túy lớn, liên tỉnh, xuyên quốc gia. Cùng với đó là tập trung nâng cấp cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cai nghiện và quản lý sau cai./.

Thực hiện: Vũ Khuyên – Chí Phương